Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
mayxonghoihoabico.over-blog.com

Chi tiết cách vệ sinh phòng tắm hơi bạn nên biết

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Hoabico khuyên bạn nên vệ sinh phòng tắm xông hơi ít nhất 1 tháng 1 lần để đảm bảo những tính năng, kéo dài tối đa tuổi thọ sử dụng. Vậy vệ sinh như thế nào là chuẩn cách, hiệu quả, đừng quá lo lắng, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Hiện giờ, sử dụng phổ biến nhất trong Spa và gia đình chính là phòng xông hơi ướt và phòng tắm xông hơi khô. Do đó, trong bài viết này, Hoabico xin đi sâu hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh đối với hai dạng phòng này là chính:

Vệ sinh phòng xông hơi ướt

Máy xông hơi nên dùng chổi lông khô quét qua một lượt các mạng nhện, bụi bẩn nếu có. thông thường sau một công đoạn sử dụng, vòi tắm sẽ bị kẹt, tắc bởi các chất cặn đọng lại. Nếu càng để lâu, nấm mốc sẽ phát sinh và gây hư hại cho máy, phòng xông hơi, ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng..

Cho nên, bạn phải thật sự lưu ý những thiết bị, bộ phận này khi vệ sinh phòng xông hơi ướt. nhẹ nhõm lấy vòi tắm tháo rời, ngâm vào nước chanh, banking soda khoảng 5 phút, sau đó rửa lại sạch với nước ấm. đế ý, tất cả các dây nguồn điện nối với phòng phải đảm bảo đã tắt và cất gọn cẩn thận.

Đối với khuông phòng, hãy lấy bàn chải mềm để chà xung vòng vo bề mặt. đế ý làm cẩn thận vì có thể khiến thành phòng bị xước, gây mất thẩm mỹ. Giao hội vào các vị trí như trần, sàn, ghế ngồi vì đây là những khu vực dễ bị bám bẩn nhất. Không dùng những dung dịch tẩy rửa mạnh, nhiều hóa chất vì dễ ăn mòn, oxi hóa những thiết bị. Dùng nước sạch rửa lại và lau khô để sử dụng. Luôn mở cửa phòng rộng để thông thoáng và khử mùi hiệu quả.

Vệ sinh phòng tắm xông hơi khô

Kế tiếp, Hoabico sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh phòng tắm xông hơi khô một cách chi tiết và chính xác.

Khung phòng tắm xông hơi khô chủ yếu làm từ gỗ thông Phần Lan nên bạn hãy cẩn trọng khi dùng dung dịch vệ sinh. Gợi ý hãy pha xà phòng thường với nước ấm theo tỷ lệ hợp lý. Tiếp đến, lấy một tấm vảo mềm sạch nhúng vào và lau nhẹ nhàng các vùng xung quanh quéo phòng tắm hơi khô.

Vệ sinh phòng tắm xông hơi khô đặc biệt phải nhớ lau lại bằng nước sạch bình thường không pha hóa chất, dung dịch tẩy rửa. Nếu không làm việc này, gỗ sẽ nhanh chóng hư hỏng vì đã bị tác động từ hóa chất. Nếu vị trí nào bị xỉn màu nặng, bạn có khả năng dùng cát biển rắc lên và chà xát để lấy lại màu gỗ tự nhiên ban đầu. Sau đó dùng nước sạch lau lại để tránh ẩm mốc và những rủi ro khác không mục đích.

Giống như phòng tắm hơi ướt, với phòng xông hơi khô, bạn cũng cần lau khô lại sau khi vệ sinh bằng khăn mềm ẩm để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Mở cửa phòng thoáng để gió tác động hút sạch độ ẩm, hơi nước trong phòng. Mỗi lần vệ sinh không làm mất nhiều thời kì của bạn, vì thế đừng ngại ngần khi lên kế hoạch thực hành bạn nhé.

Hi vọng với những giải đáp ở trên sẽ giúp bạn yên tâm, tự tin hơn khi vệ sinh phòng tắm xông hơi.

Máy xông hơi Hoabico chuyên lắp đặt những loại máy xông hơi - phòng tắm xông hơi khô và ướt trên toàn quốc. Có đầy đủ giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm. Liên hệ #MayxonghoiHoabico số điện thoại 0961265268 hoặc đến địa chỉ của doanh nghiệp Hoabico tại No11-LK11-21 Dọc Bún, Tổ 5, La Khê, Hà Đông.

Máy xông hơiHoabico - Chất lượng tạo nên thành công

Máy xông hơi Hoabico specializes in supplying and installing all kinds of steam sauna machines - dry and wet steam baths for home & Spa all over Viet Nam. Product provided by Hoabico commitment the quality, best price over Vietnam, and have full certificate of product quality (CO - CQ). Contact us #MayxonghoiHoabico with phone number 0961265268 or Hoabico company address at No11-LK11-21 Doc Bun, To 5, La Khe, Ha Dong.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post