Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
mayxonghoihoabico.over-blog.com

Hướng dẫn xông hơi đắp mặt nạ | Xông hơi Hoabico

Xông hơi đắp mặt nạ là cách làm đẹp da thịnh hành và rất hiệu quả nên được đông đảo chị em chọn lựa. Tuy nhien, quy trình xông hơi đắp mặt nạ như thế nào chuẩn hướng dẫn thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây

Quy trình xông hơi đắp mặt nạ đúng cách

Xông hơi da mặt là giải pháp trang trí an toàn và hiệu quả với Tác dụng thúc đẩy bã nhờn, xóa bỏ cặn bẩn, lưu thông và vững mạnh máu cung cấp tới các tế bào dưới da được tốt nhất. Nhờ vậy mà xông hơi giúp da dẻ hồng hào, ngăn ngừa mụn nám.

Thực tế không phải ai cũng nắm được quy trình xông hơi chuẩn hướng dẫn nên thường thực hành theo cảm tính. Điều này vô tình đã làm mất đi độ đàn hồi cho da mặt, lỗ trên da trở thành to hơn và thậm chí gây mất nước cho da.

Bởi vậy khi làm đẹp da theo thủ pháp này hãy nắm vững quy trình xông hơi đắp mặt nạ như sau:

Trước tiên, chuẩn bị chất liệu xông. Tốt nhất nên chọn các loại chất liệu tự nhiên. Và tùy thuộc theo mong muốn để lựa chọn vật liệu thích hợp. tỉ dụ kháng khuẩn, chống viêm, trị mụn thì xông hơi trà xanh, làm trắng da thì lá tía tô hay se khít chân lông thì xông hơi với hoả hồng … theo đó nếu như da của bạn mẫn cảm thì có thể dùng oải hương, cúc, hồng, còn nếu da bạn nhiều mụn thì ưu tiên xông hơi với chanh, sả, trà xanh.

Sau khi đã chọn lựa xong nguyên liệu thì tiến hành làm nước xông mặt. những nghuyên liệu nên rửa sạch để tháo bỏ đất cát và chất bẩn, sau đó đưa nồi nước xong đun sôi thì cho nguyên liệu vào. Chỉnh nhiệt độ nhỏ để không làm mất tinh dầu trong lá xông. Khi nước sôi không nên xông ngay tránh bị bỏng mà nên để nguội bớt hơi nóng 1 chút.

Trước khi xông mặt thì đòi hỏi da mặt cần được vệ sinh sạch sẽ để gỡ bỏ mồ hôi và bụi bẩn bám trên bề mặt. Sau đó từ từ đưa mặt lại gần tiếp xúc với hơi. Mặt nên cách nồi xông 45 độ và thời gian xông hơi không quá 30 phút. Với người da mẫn cảm thì nên xông ngắn hơn trong khoảng 15 phút.

Có khả năng bạn quan tâm: Xông hơi với sả với nhiều chức năng thần diệu

Sau khi xông hơi xong khi lỗ trên da đang giãn ra thì lau khô da mặt sau đó đắp mặt nạ lên da. Dùng thanh lăn lăn đều bề mặt để tạo matxa đồng thời cho chất liệu đắp mặt nạ đều khắp bề mặt da.

Có thể chọn lựa một số loại mặt nạ như mặt nạ cà chua, dưa chuột, mặt nạ bùn …

Các đế ý khi thực hành quy trình xông hơi đắp mặt nạ

Không xông hơi mặt ngay khi nước mới đun sôi, hoặc để máy phun hơi nước ở mức cao nhất vì dễ gây nên bỏng rát cho làn da mặt – không gian da cực kỳ nhạy cảm.

Tốt nhất hãy dùng chất liệu thảo dược và có tìm hiểu kỹ các kiến thức về vật liệu này trước khi xông.

Làm sạch da mặt trước khi xông hơi

Đắp mặt nạ dưỡng das au khi xông hơi

Xông hơi da mặt 1 – 2 lần 1 tuần mỗi lần từ 15 – 30 phút.

Trên đây là những thông tin liên can đến quy trình xông hơi đắp mặt nạ. tiếp đến truy hỏi cập thêm tại đây để cập nhật các thông tin hữu ích cho sức khỏe và làm đẹp!

Bài gốc: Linkhay

Máy xông hơi Hoabico chuyên cung cấp, thi công lắp đặt những loại máy xông hơi – phòng xông hơi khô và ướt du nhập chính hãng tại gia đình & Spa trên toàn quốc. Sản phẩm được Hoabico phân phối cam kết chất lượng, giá tốt nhất thị trường, có đầy đủ giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm (CO – CQ).

Mọi thông tin về công ty xin liên hệ:

Máy xông hơi Hoabico - Chất lượng tạo nên thành công - 0961265368

CEO: Doãn Văn Hoàn - Hoàn Râu

Địa chỉ: No11-LK11-21 Dọc Bún, Tổ 5, La Khê, Hà Đông

Hotline: 0961265368 – Điện thoại: 02466752616

Email: info@hoabico.com

Hoabico giới thiệu những sản phẩm máy xông hơi khô: https://mayxonghoiuot.com/may-xong-hoi-kho

Follow Hoabico trên social để có thêm thông tin về dịch vụ và sản phẩm:


 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post