Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
mayxonghoihoabico.over-blog.com

Khung bao đèn xông hơi

Khung bao đèn xông hơi là một sản phẩm rất cần phải có cho phòng xông hơi. Chỉ với một tí giá tiền là bạn đã có khả năng trang hoàng không gian phòng xông thêm lịch sự, hoành tráng và an toàn hơn rất nhiều.

Thông tin sản phẩm:

Chủng loại sản phẩm: Thiết bị xông hơi khô
Thương hiệu: Harvia
Chất liệu: Gỗ thông
Bảo hành: 12 tháng
Giá: Liên hệ
Tình trạng: còn hàng

Công dụng của sản phẩm

Khung bao đèn xông hơi được làm từ nguyên liệu gỗ thông cao cấp có màu sắc trang nhã được bao bọc bên ngoài đèn vừa có Tác dụng bảo vệ đèn vừa tạo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm làm tăng vẻ đẹp trang trọng và lãng mạn cho vùng phòng tắm xông hơi

Dưới ánh sáng nhẹ dịu được bọc bởi Khung bao đèn xông hơi khách hàng hoàn toàn có thể thoải mái thư giãn, tận hưởng các giây phút xông hơi tuyệt vời nhất mà không lo bị chói hay lóa mắt.

Sản phẩm chuyên dụng cho phòng tắm xông hơi khô được thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt có khả năng đáp ứng mọi tiêu chí khe khắt nhất của quý khách.

Hoabico tổ chức chuyên cung quan yếu bị phòng tắm xông hơi

Máy xông hơi Hoabico chuyên phân phối, thi công lắp đặt các loại máy xông hơi - phòng tắm xông hơi khô và ướt du nhập chính hãng tại gia đình & Spa trên toàn quốc. Sản phẩm được Hoabico cung cấp cam kết chất lượng, giá tốt nhất thị trường, có đầy đủ giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm (CO - CQ). Liên hệ với #MayxonghoiHoabico chúng tôi với số điện thoại 0961265268 hoặc đến địa chỉ của tổ chức Hoabico tại No11-LK11-21 Dọc Bún, Tổ 5, La Khê, Hà Đông.

Hoabico công ty chuyên cung các sản phẩm thiết và lắp đặt phòng tắm hơi luôn là địa chỉ tin cậy của khách hàng. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng tốt nhất – chế độ bảo hành dài hạn – giá cả cạnh tranh. Hãy liên hệ Hoabico để được hỗ trợ thêm thông tin về phòng tắm hơi nhé.

Nguồn bài viết video: Tổng hợp 10 công trình phòng xông tiêu biểu của Hoabico năm 2018

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post