Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
mayxonghoihoabico.over-blog.com

Phòng xông hơi khô ướt phối hợp

Phòng xông hơi khô ướt kết hợp là sự phối hợp hai trong một, sự kết hợp giữa xông hơi khô và xông hơi ướt mang đến sự tiện dụng nhất cho người dùng. Ngoài phòng tắm xông hơi ướt hay khô biệt lập thì giờ đây người dùng có thể được đáp ứng tối đa các các nhu cầu khi xông hơi với phòng tắm xông hơi khô ướt phối hợp.

Đặc điểm phòng tắm hơi khô – ướt phối hợp

Phòng xông hơi khô phối hợp ướt là loại phòng xông hơi đa năng, tích hợp lợi ích của xông hơi ướt và xông hơi khô. lựa chọn một phòng tắm hơi khô phối hợp ướt cần tính đến những tiện dụng mà chúng đem đến, song song thỏa mãn mục tiêu xông hơi của các thành viên trong gia đình với các sở thích xông hơi khác nhau.

Trong bản thiết kế phòng tắm hơi khô và ướt kết hợp, cần đặc biệt quan tâm đến màu sắc để đảm bảo tính đồng bộ với khoảng không chung của căn nhà. Kính cường lực chất lượng cao được sử dụng làm cửa phòng xông hơi khô và toàn bộ vách của phòng tắm hơi ướt. Điều này góp phần tăng thêm vẻ quyền quý và lịch lãm cho phòng tắm xông hơi nói riêng và tổng quan căn nhà nói chung.

Ngoài ra nhân tố về kích tấc cũng cần đặc biệt chú ý. Đó cũng là điều khiến nhiều gia chủ nhận thấy do dự hơn cả. Chính vì lẽ đó mà khi thiết kế đòi hỏi có sự khảo hiện trường và chia sẻ kĩ lưỡng để tìm phương án tối ưu nhất.

Trên ý kiến kích thước phải phù hợp thì mới lắp được cho vùng, nếu nhỏ quá sẽ tạo ra sự mất cân đối với khoảng không tắm và khi sử dụng sẽ không được thoải mái và với không gian nhỏ mà nếu chọn lựa kích tấc lớn thì sẽ gây ra việc mất khoảng trống, tạo cảm nhận chật chội vướng víu. bởi vậy, khi thiết kế phòng tắm xông hơi khô ướt kết hợp nên chia đều không gian sao cho cân đối.

Lắp đặt phòng tắm hơi khô ướt phối hợp uy tín

Bạn muốn sở hữu phòng xông hơii khô ướt phối hợp và băn khoăn không biết lựa chọn doanh nghiệp nào. Hãy liên hệ ngay công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico – Chuyên thiết kế phòng tắm hơi – Chúng tôi đem đến cho khách hàng những giá trị trên cả mong đợi.

Ngay sau khi nhận được thông tin khách hàng, nắm bắt được mục đích và mục đích của họ khi muốn thiết kế phòng xông hơi khô ướt kết hợp tại nhà, Bilico sẽ có ngay đội ngũ nhân viên khảo sát tình hình thực tại, chia sẻ tận tình, chuyên nghiệp nhất nhằm giúp khách hàng có phương án tối ưu khi lắp phòng xông hơi.

Không có bản thiết kế chung để áp đặt cho tất cả loại hình nhà ở khác nhau, điều mà chúng tôi làm cho bạn là dựa trên điều tra thực tại về diện tích, khoảng không, sau đó dựa trên tiêu chí của gia chủ để chia sẻ và đưa ra những thủ pháp hợp lý nhất.

Ngoài những yếu tố trên thì khi bắt tay thiết kế phòng xông hơi khô ướt kết hợp, chúng tôi cũng đế ý đến cả nguyên tố hợp phong thủy, đáp ứng những mục tiêu điện, nước đem lại hoạt động hiệu quả và an toàn cho toàn bộ thiết bị liên can.

Mọi mục đích về dịch vụ thiết kế phòng tắm hơi khô ướt kết hợp và lắp đặt phòng xông hơi vui lòng liên hệ 0986 168 007.

Máy xông hơi Hoabico chuyên phân phối, thi công lắp đặt những loại máy xông hơi - phòng tắm hơi khô và ướt du nhập chính hãng tại gia đình & Spa trên toàn quốc. Sản phẩm được Hoabico cung cấp cam kết chất lượng, giá tốt nhất thị trường, có đầy đủ giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm (CO - CQ). Liên hệ với #MayxonghoiHoabico chúng tôi với số điện thoại 0961265268 hoặc đến địa chỉ của tổ chức Hoabico tại No11-LK11-21 Dọc Bún, Tổ 5, La Khê, Hà Đông.

Xem thêm video: Tổng hợp 10 công trình phòng xông tiêu biểu của Hoabico năm 2018

Máy xông hơi Hoabico specializes in supplying and installing all kinds of steam machines - dry and wet steam baths for home & Spa all over Viet Nam. The product is provided by Hoabico with the commitment to quality, best price in the market, and a full certificate of product quality (CO - CQ). Contact us #MayxonghoiHoabico with phone number 0961265268 or Hoabico company address at No11-LK11-21 Dọc Bún, Tổ 5, La Khê, Hà Đông.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post