Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
mayxonghoihoabico.over-blog.com

Sửa chữa máy xông hơi ở nhà nhanh chóng

Bài viết dưới đây sẽ tương trợ bạn sửa chữa máy xông hơi được lắp đặt tại nhà chuyên nghiệp không khác gì thợ lành nghề.

Thay thế máy xông hơi ở nhà giá rẻ

Với các lỗi đơn giản, bạn có khả năng tự sửa chữa máy xông hơi tại nhà, tiết kiệm tối đa chi phí, thời kì và công sức.

Máy không tạo nhiệt nóng: Nếu bật máy khoảng 5 phút mà không thấy hơi nóng phun ra thì có thể máy đã bị trục sái, cần phải sửa chữa. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Hai lỗi phổ biến nhất đó là van nước kẹt, dây nguồn bị hỏng và thermostat bị hư.

Hãy kiểm tra van nước và dây điện của máy xem đã nối đúng với hướng dẫn hay chưa. Dây điện cần phải đảm bảo khớp và được tiếp điện đầy đủ thì máy mới hoạt động. Nếu cả van nước và dây điện hoạt động bình thường, bạn hãy đế ý tới thermostat, tức là bộ điều chỉnh nhiệt độ của máy.

Dịch vụ Sửa chữa máy xông hơi ở nhà nhanh chóng

Đầu ống phun hơi không ra hơi, bị chảy nước: Lỗi này chủ yếu do van điện từ cấp nước vào máy bị dơ do thường xuyên hoạt động và không vệ sinh sạch sẽ. vì vậy, cách sửa chữa máy xông hơi tại nhà dễ dàng nhất lúc này chính là vệ sinh van.

tiên phong, bạn cho máy hoạt động bình thường, khóa van nước cấp đặt phía trước van điện từ rồi nhẹ nhõm tháo 4 đai ốc trên van điện tử ra. Sau đó, lấy khăn mềm sạch vệ sinh những chi tiết một cách cẩn thận. Cuối cùng, cấp nước cho máy và bật nguồn để máy hoạt động thông thường.

Máy đang hoạt động nhưng CB bị sụp bất ngờ: CB là dụng cụ điện rất cần thiết trong máy xông hơi, chuyên dùng để đóng ngắt mạch điện. CB sẽ bảo vệ quá vận chuyển, ngắn mạch, sút áp mạch điện. Nếu CB bất ngờ sụp xuống, đồng nghĩa at tô mát bị khiêu vũ thì bạn hãy kiểm tra lại đầu ốc xiết cáp tại CB vì có khả năng cáp đã bị lỏng. Trường hợp đã xiết lại nhưng vẫn bị sụp CB thì bạn hãy mang máy đến trung tâm sửa chữa uy tín để tu sửa một cách hiệu quả, an toàn nhất.

Đọc thêm bài viết: lợi ích khi sử dụng phòng tắm xông hơi ướt bàng kính cường lực

Địa chỉ Sửa chữa máy xông hơi tại nhà chuyên nghiệp tốt nhất

Đối với những vấn đề nghiêm trọng, nếu bạn không có kiến thức và khả năng hãy nhờ đến dịch vụ sửa chữa máy xông hơi tại nhà của Hoabico. Chúng tôi cam kết sẽ không một lần làm bạn thất
vọng khi đặt niềm tin:

  • Đảm bảo chất lượng, tu tạo các lỗi của máy xông hơi một cách hiệu quả, không tái phát lỗi lại khi sử dụng
  • thời kì sửa chữa nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến công việc chung của khách hàng
  • Giá cả mang tính cạnh tranh cao, phân theo từng loại bệnh, từng thương hiệu máy, đặt ích lợi của khách hàng lên trên hết.
  • trả lời và sửa chữa với thái độ nhiệt liệt, tận tình, lịch sự, bảo hành dài hạn giúp bạn an tâm hơn trong công đoạn sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ sửa chữa máy xông hơi tại nhà của Hoabico, khách hàng vui lòng liên hệ số hotline: 0961265268. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và đảm bảo sự hài lòng tốt nhất.

Đọc thêm tại: Behance
 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post