Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
mayxonghoihoabico.over-blog.com

Các đế ý khi lắp đặt phòng tắm xông hơi tại nhà

nhu cầu lắp đặt phòng tắm hơi ngày một cao, không chỉ tụ tập tại các spa, khu nghỉ dưỡng mà còn tại những gia đình. Vậy lắp đặt phòng xông hơi gia đình cần lưu ý các gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Vị trí lắp đặt

Vị trí lắp đặt rất quan yếu. tiên phong khi bạn lên ý tưởng lắp đặt phòng xông hơi bạn cần khảo sát điểm bạn dự tính sẽ lắp đặt phòng xông hơi tại nhà. Có nhiều vị trí khác nhau, bạn có khả năng chọn lựa lắp đặt phòng xông tại những điểm bạn cho là hợp lý như nhà vệ sinh, chân cầu thang, trong không gian gian phòng ngủ, hoặc phòng khách …

Dù bạn lựa chọn vị trí nào thì cũng cần xem xét về chừng độ hợp lý về khoảng trống, không gian, sự thuận tiện cho đường ống dẫn nước, dẫn điện … Và sau rốt là sự hài hòa của mỹ quan trong gia đình.

Xác định mục đích

Xác định mục tiêu lắp đặt phòng tắm hơi tại nhà là gì cũng rất quan trọng Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới kích thước phòng xông, loại hình phòng xông và mức giá.

giả dụ bạn lắp đặt phòng tắm xông hơi tại nhà chỉ để thỏa mãn mong muốn thư giãn, chăm sóc sức khỏe của các thành viên trong gia đình thì khu vực phòng xông không cần quá rộng, chỉ cần vừa cho 1 hoặc 2 ng xông là ổn.

Tuy nhiên nếu bạn xác định vừa kết hợp xông hơi cho các thành viên trong nhà vừa phục vụ yêu cầu làm dịch vụ xông hơi tại nhà thì nên bố trí phòng có kích tấc lớn hpn từ 2 – 5 ng xông.

Trong tiêu chí này thì có người thích xông hơi khô nhưng có người lại thích xông hơi nước, thành ra, hãy xác định việc xông hơi đáp ứng các mục tiêu nào về sức khỏe, phù hợp với tình trạng và yêu thích của mọi người trong gia đình ra sao và đưa ra quyết định cụ thể.

kích thước phòng xông hơi

Như đã phân tách những phần trên, kích thước phòng xông hơi tại nhà tùy thuộc vào khoảng trống khoảng trống, số lượng người xông và loại hình xông hơi mà bạn lựa chọn.

Với những phòng tắm hơi tại nhà đáp ứng mục đích cho 1 người xông 1 lúc thì có khả năng lắp đặt phòng xông có kích thước 1,2 đến 1,6m. nếu số lượng người xông nhiều hơn và khoảng trống cho phép thì có thể lắp đặt phòng xông lớn hơn. Việc cả gia đình cùng nhau thư giãn trong phòng xông hơi cũng đem lại những cảm giác sum vầy rất ấm cúng.

An toàn đường điện, nước

Một nguyên tố khác tác động trực tiếp tới lắp đặt phòng tắm xông hơi và vận hành an toàn phòng xông chính là đường điện và nước.

Lắp đặt phòng xông hơi tại nhà nên tính toán hợp lý công suất máy và tải trọng của điện sao cho phù hợp để tránh trường hợp quá chuyên chở đường điện. đồng thời đường ống cấp thoát nước cũng cần bố trí hợp lý.

tổ chức lắp đặt

Chọn đơn vị lắp đặt phòng tắm xông hơi tại nhà tốt nhất nên lựa chọn những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp. lựa chọn Bilico là tổ chức thiết kê và lắp phòng xông hơi tại nhà bạn sẽ nhận được những ưu đãi về tầm giá đi kèm theo đó là chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, chế độ bảo trì, bảo dưỡng thận trọng.

Vừa là tổ chức thiết kế, thi công lắp đặt, đồng thời là nhà phân phối sản phẩm, thiết bị phòng máy xông hơi nên đơn vị luôn hiểu rõ về sản phẩm cũng như các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, để từ đó giúp khách hàng giải quyết vấn đề và những sự cố diễn ra nhanh chóng, chính xác nhất.

Mọi mục đích về dịch vụ thiết kế phòng tắm hơi và lắp đặt phòng tắm hơi tại nhà vui lòng liên hệ 0986 168 007.

Xem thêm bài viết liên quan: Sửa chữa máy xông hơi tại nhà nhanh chóng

Xem thêm nội dung tại: Imfaceplate

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post